So sánh các phiên bản Yamaha Janus 2022 | Yamaha Xuân Bình

Cập nhật lúc 14:45:33 ngày 28-06-2022

Xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2016 , mẫu xe tay ga phổ thông Yamaha Janus rất được người dùng đón nhận , nay chính thức bước sang thế hệ mới . Được xem là phiên bản nâng cấp cần thiết để cạnh tranh trực tiếp trong phân khúc đối thủ . Vậy Yamaha Janus phiên bản 2022 có gì ?

Ra mắt với truyền thông ngày 14/04/2022 , nhanh chóng được trở thành tiêu điểm trong thị trường xe , đánh dấu thay đổi mới và sự trở lại của một dòng xe  ga phổ thông nhắm tới đối tượng là các bạn trẻ . Dòng xe Janus 2022 được phát triển dựa trên thông điệp "Bật chất J , Đẹp - Độc - Đỉnh" hướng tới đối tượng khách hàng là những bạn nữ trẻ thuộc thế hệ gen Z . Khác với phiên bản ra mắt trước đó chỉ thay đổi  về tem  và màu sơn , Yamaha Janus 2022 được nâng cấp mạnh mẽ về thiết kế . 

Màu sắc đa dạng 

Ở phiên bản Janus 2022 Tiêu chuẩn sẽ có 4 màu  : Bạc xám , Xanh đen , Đen và Đỏ đen .

Phiên bản tiêu chuẩn mới .

Màu sơn ở phiên bản này là sơn bóng chống oxi hóa , cho màu sơn được bền hơn theo thời gian . 

Phiên bản Janus 2022 Đặc biệt cũng sẽ có 4 màu :  Đen , Đỏ đen , Bạc xám , Xanh đen 

Màu phiên bản Đặc biệt mới 

Ở phiên bản đặc biệt 2022 này sẽ có màu tương tự như phiên bản tiêu chuẩn nhưng sơn ở phiên bản này là sơn nhám với những đặc tính thời thượng như chống trầy xước , bền màu , thời trang theo xu hướng hiện đại . 

Màu phiên bản giới hạn mới 

Đây là phiên bản cao cấp nhất của Janus 2022 , mẫu xe được cung cấp màu sơn nhám cùng nhiều trang bị cao cấp , đẹp mắt. 

Sự khác nhau giữa các phiên bản Janus 2022

Như phần đề cập trên , Janus 2022 có rất nhiều phiên bản cho khách hàng lựa chọn , vậy làm sao để phân biệt , nhận diện các phiên bản màu Janus 2022 một cách nhanh chóng . 

 Có một chi tiết đáng lưu ý để dễ phân biệt được bản giới hạn đó là phần vây và đuôi xe có tem viền trang trí . Trường hợp xe đều màu nhám và có tem do dán hoặc trang trí , ta quan sát sát ốp nhựa trước , nếu đồng màu với màu thân xe là phiên bản đặc biệt , khác màu là phiên bản giới hạn . 

Yamaha Janus là dòng xe tay ga phổ thông , nên việc điều chỉnh những trang bị sao cho phù hợp với nhu cầu và nguyện vọng của người tiêu dùng là vô cùng cần thiết . Chính vì thế giữa các phiên bản đều có sự điều chỉnh , thiên về trang bị kèm theo , cùng với đó là giá thành lại vô cùng hợp lý . 

Các tính năng có trong từng phiên bản 

Vậy nên mua phiên bản Janus 2022 nào ? 

Phiên bản tiêu chuẩn sẽ phù hợp hơn với các bạn học sinh , sinh viên , các chị em nội trợ thường xuyên để xe ở nơi công cộng , chen chúc và không có nhu cầu du lịch mua sắm quá nhiều. 

Với phiên bản đặc biệt thì lại phù hợp cho công sở với nhiều đặc tính như khóa thông minh Smartkey , hệ thống Start&Stop , yên nâu cao cấp , giúp trải nghiệm lái lâu không mỏi mệt , cũng như tiết kiệm chi phí nhiên liệu đáng kể . 

Còn phiên bản giới hạn là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe Janus 2022 , sở hữu tất cả ưu điểm của phiên bản đặc biệt với màu sơn đi kèm tem trang trí đẹp mắt và thời trang hơn rất nhiều . 

Tùy theo nhu cầu và mức ngân sách , khách hàng có thể tới Yamaha Xuân bình để được tư vấn phiên bản phù hợp . 

Trên đây là một số thông tin , cách phân biệt các phiên bản Janus 2022 , hi vọng sẽ giúp khách hàng chọn được chiếc xe ưng ý .

 

Thiết kế bởi Aptech
Báo giá ngay Gọi tư vấn miễn phí